เครื่องครัวไม้.html

บริษัท นายน์ทีน อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้สร้างแล้วก็ส่งออกเครื่องครัวและก็ข้าวของเครื่องใช้ประเภทไม้ ผู้ผลิตและก็ส่งออกเครื่องครัวไม้แล้วก็ของใช้ที่อยู่ภายในบ้านชนิดไม้ ตัวอย่างเช่น เครื่องไม้เครื่องมือในห้องครัว เซ็ตจานชามสลัด เขียงไม้ ชีสบอร์ด ที่ใส่วัสดุอุปกรณ์ห้องครัว ช้อนเสิร์ฟ ชั้นวางไวน์เครื่องครัวไม้ ช้อมไม้ ถาดเสิร์ฟ จานชามไม้จานไม้ ที่วางขนมเค้กไม้ ที่รองแก้วไม้ กล่องไม้ ตะหลิวไม้ เป็นต้น เราผลิตสินค้าโดยย้ำใช้ไม้ฉำฉาหรือเรียกอีกแบบได้ว่าจามจุรีแล้วก็ไม้ยางพาราเป็นหลัก

.

เครื่องครัวไม้

.

ด้วยประสบการณ์การสร้างเฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัวไม้ สีย้อมไม้ แล้วก็การส่งออกกว่า 20 ปี พวกเรารับรองประสิทธิภาพแล้วก็ความสวยงามของสินค้าไม้ของพวกเรา ความปราณีตแล้วก็ความเอาใจใส่ในการผลิตด้วยการใช้วัตถุดิบชั้นเลิศ ทำให้เรามีชื่อเสียงอย่างมากมายในอุตสาหกรรม

ฉำฉาเป็นไม้ท้องถิ่นของประเทศไทยมานานกว่า 100 ปี และก็ยังเป็นข้อสำคัญของสังคมและก็วัฒนธรรมของคนประเทศไทย นอกเหนือจากที่จะเป็นส่วนผสมของของกินแล้ว ไม้ฉำฉาก็ยังมีคุณค่าเป็นวัตถุดิบสำหรับการผลิตเครื่องครัวแล้วก็เฟอร์นิเจอร์ เนื่องด้วยเป็นไม้ที่มีความคงทนถาวรและสีของไม้ที่สวยสดงดงามเป็นเอกลักษณ์

.

เครื่องครัวไม้

.

ความคงทนถาวรของไม้ฉำฉาที่เกิดจากความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการกักเก็บธาตุอาหารที่มีคุณค่าในลำต้นทำให้พวกเราเลือกใช้ไม้ฉำฉาสำหรับการผลิตผลิตภัณฑ์ รวมทั้งเรามีคนงานที่มีความรู้ความสามารถรวมทั้งตั้งใจสำหรับในการผลิตรวมทั้งเข้าใจในเรื่องแก่นแท้ของวัตถุดิบ ทำให้ผลิตภัณฑ์ของเรามีความเด่นและก็แตกต่างกันด้วยดีไซน์รวมทั้งคุณภาพ

.

ถาดไม้

.

การขนส่ง

ขนส่งเร็ว1-2วันภายในประเทศ เรามีบริการขนส่งทางทะเลไปที่ต่างประเทศ เราคัดสรรวิธีทางสำหรับการส่งสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าสูงที่สุด

ส่งออกทั้งโลก

.

เครื่องครัวไม้

.

เราส่งออกสินค้าไม้รวมทั้งเครื่องครัวไม้ของพวกเราไปยังทุกพื้นที่ทั่วทั้งโลก เรายินดีช่วยเหลือการส่งออกในประเทศจุดหมายในทุกๆด้าน

บริการ OEM & ODM

.

เครื่องครัวไม้

.

พวกเรามีบริการรับวางแบบสินค้าในแบบที่ลูกค้าอยากได้และก็พวกเรารับผลิตตามแบรนด์เช่นกัน

การชำระเงิน

.

สินค้าไม้

.

พวกเราทำให้การจ่ายเงินเป็นเรื่องที่ไม่ยากด้วยการจัดหาหนทางสำหรับเพื่อการจ่ายเงินที่นานาประการ ยกตัวอย่างเช่น T/T, L/C, Western Union, Paypal และก็ช่องทางอื่นๆที่ลูกค้าสะดวก

.

จานไม้

.

พึงพอใจผลิตภัณฑ์เครื่องครัวไม้ ติดต่อได้ที่นี่

Website เครื่องครัวไม้ https://www.nineteenint.com/home-th

Tags : จานไม้,เครื่องครัวไม้

Comments

Popular posts from this blog

Embroidered Patches - The Most useful Way to Display Your Emblem

Make It a Ride to Remember With Luxury Car Rentals

Free Winning Lottery System Guaranteed To Perform!